Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Huy Cẩn-
dc.date.accessioned2021-03-15T02:41:27Z-
dc.date.available2021-03-15T02:41:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46733-
dc.description.abstractChương trình Giáo dục phổ thông mới được xây dựng theo mô hình phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Nội dung, phương pháp giáo dục hướng đến giúp học sinh hoàn thành các công việc, giải quyết các vấn đề trong học tập và đời sống nhờ vận dụng hiệu quả và sáng tạo những kiến thức và kỹ năng đã học. Bài báo nêu ra những thay đổi cơ bản trong chương trình các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí ở tiểu học so với chương trình hiện hành được xây dựng theo định hướng nội dung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 01 .- Tr.20-25-
dc.subjectChương trình Tự nhiên - Xã hộivi_VN
dc.subjectPhẩm chất và năng lựcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectTự nhiên và xã hộivi_VN
dc.titleChương trình các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí ở tiểu học trong Chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.180.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.