Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46765
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorVũ, Thị Minh Thu-
dc.date.accessioned2021-03-15T07:04:55Z-
dc.date.available2021-03-15T07:04:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702537-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46765-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm thời trang bền vững của sinh viên Đại học tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ý định mua sắm thời trang bền vững hiệu quả giúp xây dựng và phát triển kinh doanh ngành thời trang bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm thời trang bền vững của sinh viên Đại học tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.1.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.