Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorPhan, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-03-16T01:23:12Z-
dc.date.available2021-03-16T01:23:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702539-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng YouTube của sinh viên khoa Kinh tế cho nhu cầu học tập. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp sinh viên có thể điều chỉnh hành vi sử dụng công nghệ của mình nhằm nâng cao chất lượng học tập thông qua việc sử dụng YouTube.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng Youtube cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.181.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.