Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Hưng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tố Oanh-
dc.date.accessioned2021-03-16T07:35:42Z-
dc.date.available2021-03-16T07:35:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46940-
dc.description.abstractĐánh giá chương trình đào tạo đại học (CTĐT) là vấn đề còn phải tranh luận nhiều. Ngoài việc xác định các tiêu chí, chỉ số kĩ thuật và quy trình đánh giá thì ngay cả quan niệm về lượng định và đánh giá cũng chưa thật sáng tỏ. Từ khoảng 10 năm gần đây, các trường đại học chủ động đánh giá CTĐT của mình theo kinh nghiệm và theo kĩ thuật nước ngoài. Cơ quan chức năng của ngành Giáo dục cũng đã có ban hành thông tư hướng dẫn đánh giá nhưng đến nay vẫn đề này vẫn còn phải tiếp tục thảo luận và nghiên cứu. Chúng tôi thấy cần phân biệt các khái niệm đánh giá và lượng định tuy chúng luôn gắn liền với nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.6-11-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectChương trìnhvi_VN
dc.subjectĐánh giá chương trìnhvi_VN
dc.subjectSự kiệnvi_VN
dc.subjectBằng chứngvi_VN
dc.titleMô hình đánh giá chương trình đào tạo Đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.193.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.