Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47379
Nhan đề: Tác động của hoạt động tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội của các công ty du lịch đến ý định tiêu dùng du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thu Nha Trang
Lưu, Thành Đạt
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá tác động hoạt động tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội (Social Media Marketing) của các công ty du lịch đến ý định tiêu dùng trong du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47379
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.