Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47381
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2021-03-18T08:08:22Z-
dc.date.available2021-03-18T08:08:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707316-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47381-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng The Coffee House tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng the Coffee House tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.121.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.