Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Sơn-
dc.date.accessioned2021-03-25T01:21:25Z-
dc.date.available2021-03-25T01:21:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48221-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ mới ROPMIS đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên mô hình gốc dùng để đo lường chất lượng dịch vụ vận tải biển ở Việt Nam. Mô hình vừa chứa đựng những nghiên cứu trước đây vừa cập nhật những yếu tố mới như đề cao nhân tố con người trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ của một tổ chức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố tác động mạnh đến sự hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa khi vay vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh là các yếu tố thuộc Giá dịch vụ (GIA) và Quản lý (QL). Dựa trên các phát hiện, nghiên cứu khuyến nghị một số giải pháp giúp gia tăng sự hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 01 .- Tr.57-68-
dc.subjectRopmisvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình ROPMIS đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.199.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.