Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48748
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiệu-
dc.date.accessioned2021-03-29T08:35:30Z-
dc.date.available2021-03-29T08:35:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48748-
dc.description.abstractMô hình 70/20/10 được giới thiệu từ những năm 1960 song vẫn còn nguyên giá trị, có thể ứng dụng cho giáo dục phổ thông, các cơ sở đào tạo, nhà tuyển dụng và người học. Mô hình càng tỏ ra hữu ích trong điều kiện phát triển của công nghệ 4.0. Bài viết làm rõ hàm ý của mô hình, nội dung của định hướng đào tạo công dân toàn cầu ở bậc học phổ thông và đại học (gồm cả sau đại học). Bài viết nhấn mạnh các khía cạnh vận dụng mô hình 70/20/10 vào việc đào tạo nghề nghiệp ở bậc đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực theo định hướng công dân toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.16-19-
dc.subjectMô hình 70/20/10vi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectCông dân toàn cầuvi_VN
dc.titleMô hình 70/20/10 và hàm ý đào tạo phát triển nguồn nhân lực định hướng công dân toàn cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.33.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.