Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ ô tô Tây Đô tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Lê, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ô Tô Tây Đô. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ô Tô Tây Đô trong thời gian tới.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.196.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.