Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorNéang, Sóc Dươnn-
dc.date.accessioned2021-04-01T07:12:06Z-
dc.date.available2021-04-01T07:12:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701413-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49039-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Tri Tôn - An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Tri Tôn – An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.74.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.