Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Hữu Đạt-
dc.date.accessioned2021-04-01T07:55:20Z-
dc.date.available2021-04-01T07:55:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702556-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49055-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu đặt thức ăn trực tuyến Now của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để giúp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Now đối với người tiêu dùng tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleMức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng Nowvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.216.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.