Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Phương Uyên-
dc.contributor.authorLê, Hải Yến-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:07:18Z-
dc.date.available2021-04-01T08:07:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707381-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49057-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của làng du lịch Mỹ Khánh và đề xuất giải pháp để nâng cao sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ của làng du lịch Mỹ Khánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của làng du lịch Mỹ Khánhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.164.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.