Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49096
Nhan đề: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang của người dùng mạng xã hội tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Nguyễn, Thảo Uyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang của người dùng mạng xã hội tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao khả năng mua hàng của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Mô tả: 62 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49096
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
956.04 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.239.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.