Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49100
Nhan đề: Tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Bùi, Tú Uyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và phân tích tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ của người tiêu dùng sữa tươi trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo truyền hình.
Mô tả: 143 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49100
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.17.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.