Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Ái-
dc.date.accessioned2021-04-02T02:59:39Z-
dc.date.available2021-04-02T02:59:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702551-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49110-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn Vạn Phát Riverside tại thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Vạn Phát.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn Vạn Phát Riverside tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.241.64


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.