Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49111
Title: Phân tích các nhân tố nhận thức rủi ro tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng trên ứng dụng thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Ngọc Thúy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của rủi ro nhận thức tác động đến quyết định mua sắm trên ứng dụng TMĐT Shopee. Từ kết quả nghiên cứu có thể đề xuất những hàm ý quản trị nhằm cải thiện nhận thức rủi ro tác động đến quyết định mua sắm trên ứng dụng TMĐT Shopee.
Description: 127 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49111
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.43.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.