Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Hương-
dc.date.accessioned2021-04-04T01:28:12Z-
dc.date.available2021-04-04T01:28:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707338-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49188-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch của thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng, hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch của Cần Thơ nhằm thu hút khách du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của điểm đến du lịch tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
916.9 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.236.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.