Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Kiện Đỉnh-
dc.date.accessioned2021-04-05T01:18:17Z-
dc.date.available2021-04-05T01:18:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701500-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49224-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô Cần Thơ, trên cơ sở đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động truyền thông Marketing tại công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá hoạt động truyền thông marketing đến kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài gòn ô tô Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.166.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.