Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Cương-
dc.date.accessioned2021-04-07T06:46:54Z-
dc.date.available2021-04-07T06:46:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49689-
dc.description.abstractTrong vòng 20 năm qua, đã có nhiều quy trinh, công cụ và quy định liên quan đến đảm bảo chất lượng (ĐBCL) trong giáo dục đại học (GDĐH) được các tổ chức, chính phủ, các trường đại học các nước ban hành và sử dụng. Những nỗ lực này luôn có các tranh luận gay gắt đi kèm về chất lượng GDĐH cũng như cơ hội và mối đe dọa trong quá trình quản lí các hoạt động ĐBCL (Harvey, 2010; Harvey & Green, 1993; Harvey & Williams, 2010a; Stensaker, 2008). Tuy nhiên, cho dù tất cả các hoạt động ĐBCL đang diễn ra, dường như các bên liên quan và cộng đông các nhà khoa học cho rằng các hoạt động ĐBCL vẫn còn thiếu kiến thức toàn diện về mặt phương pháp luận và kiến thức đáng tin cậy về tác động và cơ chế hoạt động của các biện pháp ĐBCL trong GDĐH (Harvey & Williams, 2010b; Shah, 2012).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.1-7-
dc.subjectĐảm bảo chất lượngvi_VN
dc.subjectNghiên cứu tác độngvi_VN
dc.subjectPhương pháp luậnvi_VN
dc.subjectThiết kế thông thườngvi_VN
dc.titleTổng quan về nghiên cứu tác động trong đảm bảo chất lượng giáo dục đại học: Phương pháp luận và thiết kế nghiên cứu nhân quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.140.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.