Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49766
Title: Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại trực tuyến tại Anh, Singapore và kiến nghị hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại trực tuyến Việt Nam
Authors: Võ, Thị Thanh Linh
Keywords: Quảng cáo thương mại trực tuyến
Tổ chức quảng cáo trực tuyến
Cơ quan tự quản về quảng cáo thương mại Singapore
Ủy ban Thực thi Quảng cáo
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 23 .- Tr.58-63
Abstract: Quảng cáo thương mại trực tuyến là hình thức quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, quảng cáo thương mại trực tuyến cũng tiềm ẩn những nguy cơ vi phạm pháp luật tinh vi và phức tạp. Từ việc nghiên cứu và đánh giá mô hình quản lý quảng cáo thương mại trực tuyến tại Anh và Singapore, chúng ta có thể nhận ra những vấn đề cần thiết khi hoàn thiện cơ chế quản lý về quảng cáo thương mại nói chung và quảng cáo trực tuyến nói riêng ở Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49766
ISSN: 1859-2953
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.206.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.