Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50463
Nhan đề: Các phát hiện về triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành du lịch ở Việt Nam
Tác giả: Lê, Giang Nam
Từ khoá: Phát hiện
Triển khai
Quản lý
Quan hệ khách hàng
Mạng xã hội
Doanh nghiệp
Du lịch
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.78-80
Tóm tắt: Bài viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính nhằm khái quát thực trạng quy trình triển khai quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội (S-CRM), các tiền đề cho hệ thống S-CRM, cơ chế quản trị sự thay đổi trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) và các yếu tố bổ trợ cho hệ thống S-CRM của DNNVV trong ngành du lịch Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50463
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.39.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.