Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50866
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng của Circle K tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Đỗ, Thanh Thảo vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Circle K tại Thành Phố Cần Thơ, từ đó các khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50866
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
949.1 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.129.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.