Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51799
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Hồng Phúc | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-26T07:18:09Z | - |
dc.date.available | 2021-04-26T07:18:09Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51799 | - |
dc.description.abstract | Trong những năm gần đây, xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đã đặt ra cho giáo dục Việt Nam những mục tiêu phát triển lớn, đặc biệt là mục tiêu đẩy mạnh phát triển chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Anh ở tất cả các cấp. Trong đó, đối với giáo dục Đại Học (ĐH), Bộ Giáo Dục cũng quy định khung năng lực chung châu Âu B1 làm chuẩn đầu ra cho tất cả sinh viên khi tốt nghiệp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 120 .- Tr.148-152 | - |
dc.subject | Sinh viên đại học | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố nội tại ảnh hưởng | vi_VN |
dc.subject | Việc học phát âm tiếng Anh | vi_VN |
dc.title | Sinh viên đại học và những yếu tố nội tại ảnh hưởng đến việc học phát âm tiếng Anh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.188.251.135 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.