Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51799
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Phúc-
dc.date.accessioned2021-04-26T07:18:09Z-
dc.date.available2021-04-26T07:18:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51799-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đã đặt ra cho giáo dục Việt Nam những mục tiêu phát triển lớn, đặc biệt là mục tiêu đẩy mạnh phát triển chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Anh ở tất cả các cấp. Trong đó, đối với giáo dục Đại Học (ĐH), Bộ Giáo Dục cũng quy định khung năng lực chung châu Âu B1 làm chuẩn đầu ra cho tất cả sinh viên khi tốt nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 120 .- Tr.148-152-
dc.subjectSinh viên đại họcvi_VN
dc.subjectYếu tố nội tại ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectViệc học phát âm tiếng Anhvi_VN
dc.titleSinh viên đại học và những yếu tố nội tại ảnh hưởng đến việc học phát âm tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.251.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.