Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51837
Nhan đề: Bàn về khái niệm người tiêu dùng và cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Thanh Lý
Từ khoá: Người tiêu dùng
Quan hệ tiêu dùng
Quyền con người
Khái niệm người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 01 .- Tr.70-79
Tóm tắt: Không quốc gia nào có thể phủ nhận nhu cầu cấp thiết phải bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng (NTD) bởi tất cả chúng ta đều là người tiêu dùng. Nhưng xét dưới góc độ pháp lý thì các quan điểm, khái niệm về người tiêu dùng được các quốc gia ghi nhận khác nhau. Bài viết phân tích một số quan điểm về người tiêu dùng theo quy định của một số nước và liên hệ đối chiếu với Việt Nam, đồng thời, làm rõ cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51837
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.246.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.