Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2021-05-04T03:27:28Z-
dc.date.available2021-05-04T03:27:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51974-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, ngành Giáo dục đã không ngừng thay đổi phương pháp dạy học và giáo dục để thu hút học sinh (HS) tham gia vào các hoạt động học tập, chủ động chiếm lĩnh kiến thức. Theo Lại Phương Liên (2016), trong mỗi bài học, theo logic của quá trình nhận thức, thường người học sẽ phải trải qua các hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.28-31-
dc.subjectHoạt động khởi độngvi_VN
dc.subjectHoạt động họcvi_VN
dc.subjectDạy sinh họcvi_VN
dc.subjectTrường THCSvi_VN
dc.titleThiết kế các hoạt động khởi động trong dạy học sinh học ở Trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.47.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.