Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2021-05-17T02:46:55Z-
dc.date.available2021-05-17T02:46:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52890-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, khi đánh giá việc giảng dạy các môn lý luận chính trị trong trường đại học, các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu thường đồng nhất kết quả hay chất lượng giảng dạy với hiệu quả giảng dạy các môn học này. Tác giả cho rằng, nếu chỉ đánh giá kết quả hay chất lượng giảng dạy sẽ chưa thể đánh giá một cách đầy đủ thực tế giảng dạy các môn lý luận chính trị. Bởi, giảng dạy lý luận chính trị là một bộ phận của công tác tư tưởng trong trường học, do đó cần phải đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị theo quan điểm cũng như tiêu chuẩn của công tác tư tưởng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học xã hội Việt Nam;Số 01 .- Tr.109-117-
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn đánh giávi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.titleHiệu quả và tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lí luận chính trị ở trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.7.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.