Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917
Nhan đề: Giáo dục trực tuyến tại Trường đại học Cần Thơ - nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của người sử dụng
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Nguyễn, Phụng Thư
Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Thị Thu Trang
Từ khoá: Chất lượng giáo dục
Giáo dục trực tuyến
Hệ thống thông tin
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học xã hội Việt Nam;Số 03 .- Tr.90-105
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện tại Trường đại học Cần Thơ nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng và sự hài lòng của người sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến (E-Leaming) dựa trên số liệu khảo sát 310 sinh viên có sử dụng E-Learning. Phương pháp phân tích chính, bao gồm: phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM)... .
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52917
ISSN: 1013 - 4328
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.61.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.