Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53283
Nhan đề: | Đổi mới quản trị trường phổ thông hướng tới mô hình tự chủ: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hương |
Từ khoá: | Quản trị trường học Đổi mới giáo dục phổ thông Tự chủ trường học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.69-82 |
Tóm tắt: | Đổi mới quản trị trong nhà trường là một trong những xu thế phát triển quan trọng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây cũng là biện pháp quan trọng để thay đổi, nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết tập trung vào một số nội dung chính sau: khái niệm; nội dung về giáo dục phổ thông: khái quát chung về trường phổ thông: trình bày kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới trong việc thực hiện mô hình quản trị trường phổ thông hướng tới tự chủ, từ đó đưa ra các bài học kinh nghiệm có tính chất phù họp với điều kiện phát triển thực tế ở Việt Nam hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53283 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.30.253 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.