Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53416
Nhan đề: Vận dụng marketing địa phương nhằm phát triển du lịch tỉnh Lào Cai
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hường
Phạm, Thị Nga
Từ khoá: Du lịch
Du lịch tỉnh Lào Cai
Marketing địa phương
Phát triển du lịch
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.84-92
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu thực trạng marketing địa phương trong phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai, từ đó đề xuất một số giải pháp tăng cường vận dụng marketing địa phương phù hợp với hiện trạng ngành du lịch, góp phần phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53416
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.108.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.