Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53656
Nhan đề: Mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, định hướng khách hàng, hệ thống đo lường hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng tới hiện quả kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam
Tác giả: Lê, Hoàng Oanh
Từ khoá: Hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
Định hướng thị trường
Thước đo phi tài chính
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 03 .- Tr.61-69
Tóm tắt: Bằng việc khảo sát 100 doanh nghiệp sản xuất vừa và lớn tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận trong năm 2019 cùng với việc vận dụng mô hình phương trình cấu trúc dựa trên bình phương tối thiểu từng phần - PLS-SEM, kết quả nghiên cứu cho thấy doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả hoạt động kinh doanh cao hơn khi chiến lược kinh doanh phù hợp với mức độ vận dụng thước đo phi tài chính. Cụ thể, chiến lược tạo sự khác biệt có quan hệ cùng chiều, trong khi chiến lược dẫn đầu chi phí có quan hệ ngược với việc vận dụng thước đo phi tài chính. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đi đến nhận định rằng, định hướng khách hàng không đóng vai trò điều tiết mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và việc vận dụng thước đo phi tài chính.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53656
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.