Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Anh-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Nhung-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2021-05-31T08:11:29Z-
dc.date.available2021-05-31T08:11:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53981-
dc.description.abstractTrong một thế giới mà các đối thủ cạnh tranh chỉ cách một hoặc hai cú nhấp chuột đã giành được sự trung thành của khách hàng và cung cấp cho họ những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dựa trên nhu cầu và sở thích của họ chính là một chiến lược kinh doanh cần thiết. Do đó, ứng dụng hệ tư vấn xác định nhu cầu của từng khách hàng, nhóm khách hàng dựa trên kho dữ liệu khổng lồ về thông tin và các giao dịch của khách hàng từ đó khuyến nghị các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhằm thu hút khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là một bài toán quan trọng đối với các ngân hàng. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu vai trò của hệ tư vấn sản phẩm trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ và đề xuất mô hình ứng dụng hệ tư vấn xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 587 .- Tr.82-84-
dc.subjectNgân hàng bán lẻvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHệ tư vấn xã hộivi_VN
dc.subjectCải thiện dịch vụvi_VN
dc.titleỨng dụng hệ tư vấn xã hội cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.174.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.