Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54294
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Phu Son-
dc.contributor.authorLy, Thai Bao-
dc.date.accessioned2021-06-04T08:14:44Z-
dc.date.available2021-06-04T08:14:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601733-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54294-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstractFactors influencing consumers’ online purchase decision on E-commerce Websites: The case in Can Tho cityvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleFactors influencing consumers’ online purchase decision on E-commerce Websites: The case in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.57.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.