Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Phương-
dc.contributor.authorVũ, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2021-06-07T06:39:00Z-
dc.date.available2021-06-07T06:39:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54348-
dc.description.abstractCovid-19 đã làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là một cú hích hợp lý để môi trường kinh doanh trực tuyến bùng nổ. Kinh doanh trực tuyến dã làm thay đổi tư duy của các doanh nghiệp và người tiêu dùng ở Việt Nam nhưng để kinh doanh trực tuyến là giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 và dịch bệnh thì cả Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng cần thay đổi tư duy, hành động để hình thức kinh doanh này phát huy được giá trị và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.74-76-
dc.subjectBán hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh bán hàng trực tuyến ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.255.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.