Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54407
Nhan đề: Những nhân tố nền tảng cho sự phát triển của một xã hội tiêu dùng hiện đại Mỹ sau Chiến tranh thế giới thứ II
Tác giả: Lê, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Xã hội tiêu dùng mỹ
Nước Mỹ thập niên 1950
Lịch sử Mỹ
Chính trị Mỹ
Kinh tế Mỹ
Chiến tranh thế giới thứ II
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 07 .- Tr.56-66
Tóm tắt: Sau Chiến tranh thế giới thứ II, giai đoạn 1945-1960 được xem là thời kỳ vàng của nước Mỹ. Những diễn biến chính trị cho một cuộc cạnh tranh quyền lực quốc tế mới cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế cao đã dẫn đến những thay đổi xã hội lớn chưa từng có ở Mỹ. Mức sống được nâng cao là tiền đề kích thích tiêu dùng và hiện thực hóa những ước muốn của người lao động Mỹ thời kỳ hậu chiến. Bài viết sẽ đề cập đến một số yếu tố chính trị, kinh tế, xã hội, quan trọng, làm nền tảng cho sự phát triển của một xã hội tiêu dùng hiện đại Mỹ trong thế kỷ XX.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54407
ISSN: 2354-0745
Bộ sưu tập: Châu Mỹ ngày nay

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.66 MBAdobe PDF
Your IP: 100.26.135.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.