Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5461
Nhan đề: XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN VÀNG BẠC, ĐÁ QUÝ VÀ DỊCH VỤ CẦM ĐỒ
Tác giả: Huỳnh, Phụng Toàn
Phạm, Quốc Việt
Từ khoá: TIN HỌC ỨNG DỤNG
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông đã giải quyết rất nhiều khó khăn trong việc quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp. Công việc quản lý từ đó cũng ngày càng được số hóa một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Tuy nhiên, liên hệ thực tế tại quê nhà, vẫn còn nhiều ngành nghề kinh doanh đi theo cách quản lý truyền thống từ nhiều năm qua gây nhiều khó khăn, bất tiện, tốn nhiều thời gian, nhân lực dẫn đến tốc độ phát triển chậm, doanh thu thấp. Nổi bật có các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vàng bạc hay dịch vụ cầm đồ - đối tượng khách hàng có nguồn thu nhập cao, sẵn sàng chịu đầu tư số tiền lớn vào kinh doanh, quản lý nhưng lại không chú tâm vào phát triển công nghệ, phần mềm (vì chưa biết đến hoặc nếu có thì cũng chỉ là những phần mềm hay bảng tính đơn giản, không chuyên nghiệp dành cho ngành nghề, kém tiện lợi, các chức năng chưa giải quyết được những yêu cầu của cửa hàng, doanh nghiệp). Từ đó ý tưởng về một phần mềm winform quản lý sử dụng ngôn ngữ lập trình C# .Net Framework cùng hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server để phát triển các chức năng đặc thù về mua, bán, trao đổi trang sức vàng bạc và các chức năng liên quan đến dịch vụ cầm đồ một cách phù hợp hơn, chuyên sâu hơn và dành riêng cho các cửa hàng, doanh nghiệp kể trên được ra đời. Đề tài được nghiên cứu, học hỏi dựa trên sự quan sát và khảo sát ở các cửa hàng kinh doanh vàng bạc (những doanh nghiệp này thường kinh doanh cả dịch vụ cầm đồ) cùng với trải nghiệm kinh doanh thực tế của bản thân tại doanh nghiệp tư nhân gia đình từ đó rút kết những kinh nghiệm, những điều doanh nghiệp cần, những điều doanh nghiệp thiếu để phát triển các chức năng của phần mềm sao cho phù hợp nhất. Chương trình hiện tại đã đáp ứng được phần lớn các nhu cầu về chức năng từ cơ bản đến chuyên sâu của một cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ với định hướng phát triển tương lai sẽ đưa vào áp dụng thực tế để tiếp tục tiến hành chỉnh sửa, mở rộng các chức năng sao cho phù hợp với các yêu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau
Mô tả: 102 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5461
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.104.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.