Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5486
Title: Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu tại Việt Nam
Authors: Trần, Nguyễn Khánh Hải
Nguyễn, Quang Thu
Keywords: Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Ý định chuyển đổi thương hiệu
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh;Số 60(3) .- Tr.106-118
Abstract: Nghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu. Mối quan hệ này được kiểm chứng thông qua phân tích 507 mẫu khách hàng thường xuyên mua sắm tại các siêu thị bán lẻ. Kết quả cho thấy, CSR có tác động mạnh mẽ, cùng chiều lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng; đồng thời CSR làm giảm ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng. Nghiên cứu này cũng đề cập vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong mối quan hệ giữa CSR và ý định chuyển đổi thương hiệu. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra kết luận và hàm ý chính sách cho các doanh nghiệp và hướng nghiên cứu tiếp theo.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5486
ISSN: 1859-3453
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_796.11 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.133.119.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.