Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55027
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Khương-
dc.contributor.authorBành, Kim Oanh-
dc.date.accessioned2021-06-14T08:32:17Z-
dc.date.available2021-06-14T08:32:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55027-
dc.description.abstractEnhancing the quality of teachers and education administrators is an important and frequent task. Determining the importance of this, the article contributes to assessment of the current status of senior management in Vinh Long province in terns of scale; quality; age structure. sex and ethnicity, level of education; From there, there are some solutions to develop the management staff in the province to improve the quality of management staff, to meet the requirements of renewing the new general education curriculum.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 442 .-Tr.12-15,25-
dc.subjectManagement administratorsvi_VN
dc.subjectSchool managemant administratorsvi_VN
dc.subjectEducational management administratorsvi_VN
dc.subjectTrainingvi_VN
dc.subjectProfessional developmentvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí các trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long nhằm đáp ứng yêu cầu đối mới chương trình giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.25.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.