Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55027
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Khương | - |
dc.contributor.author | Bành, Kim Oanh | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-14T08:32:17Z | - |
dc.date.available | 2021-06-14T08:32:17Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55027 | - |
dc.description.abstract | Enhancing the quality of teachers and education administrators is an important and frequent task. Determining the importance of this, the article contributes to assessment of the current status of senior management in Vinh Long province in terns of scale; quality; age structure. sex and ethnicity, level of education; From there, there are some solutions to develop the management staff in the province to improve the quality of management staff, to meet the requirements of renewing the new general education curriculum. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 442 .-Tr.12-15,25 | - |
dc.subject | Management administrators | vi_VN |
dc.subject | School managemant administrators | vi_VN |
dc.subject | Educational management administrators | vi_VN |
dc.subject | Training | vi_VN |
dc.subject | Professional development | vi_VN |
dc.title | Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí các trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long nhằm đáp ứng yêu cầu đối mới chương trình giáo dục phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.16.25.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.