Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55358
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Đức Tú-
dc.date.accessioned2021-06-18T03:39:54Z-
dc.date.available2021-06-18T03:39:54Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55358-
dc.description.abstractThe paper presents a number of theoretical issues on the development of vocational teachers in the context of situation. The results of the study are the basis for the design of the contents of the questionnaire survey as the basis for proposing measures to develop this team in the field of study.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 441 .- Tr.17-21-
dc.subjectTeaching staffvi_VN
dc.subjectDevelopment of facultyvi_VN
dc.subjectVocational collegesvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lí luận về phát triển đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng nghề trong bối cảnh mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.21.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.