Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55358
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Đức Tú | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-18T03:39:54Z | - |
dc.date.available | 2021-06-18T03:39:54Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55358 | - |
dc.description.abstract | The paper presents a number of theoretical issues on the development of vocational teachers in the context of situation. The results of the study are the basis for the design of the contents of the questionnaire survey as the basis for proposing measures to develop this team in the field of study. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 441 .- Tr.17-21 | - |
dc.subject | Teaching staff | vi_VN |
dc.subject | Development of faculty | vi_VN |
dc.subject | Vocational colleges | vi_VN |
dc.title | Một số vấn đề lí luận về phát triển đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng nghề trong bối cảnh mới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.21.39 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.