Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56182
Nhan đề: Nghiên cứu về chính sách phát triển giảng viên ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho Đại học Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Thanh Huyền
Từ khoá: Nghiên cứu
Chính sách phát triển giảng viên
Ở Việt Nam
Bài học kinh nghiêm
Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.108-110
Tóm tắt: Đầu tư cho phát triển đội ngũ giảng viên qua các chính sách phát triển giảng viên đại học là một trong những nhân tố then chốt quyết định về số lượng và chất lượng của đội ngũ giảng viên tại các cơ sở giáo dục đại học, trong đó có Đại học Thái Nguyên (ĐHTN). Đại học Thái Nguyên luôn quan tâm đến chính sách phát triển đội ngũ giảng viên để tạo lập và duy trì một đội ngũ giảng viên lớn mạnh xứng tầm với một đại học vùng lớn thứ 3 cả nước. Việc tìm hiểu các công trình nghiên cứu về vấn đề này ở trong nước, qua đó rút ra một số nội dung mà Đại học Thái Nguyên có thể tham khảo để có những định hướng cũng như tổ chức thực hiện chính sách phát triển đội ngũ giảng viên có hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56182
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.150.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.