Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56584
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hương-
dc.date.accessioned2021-06-29T07:50:12Z-
dc.date.available2021-06-29T07:50:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56584-
dc.description.abstractViệc ký kết các hiệp định thương mại tự do đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro cho hoạt động thương mại nói chung và hoạt động bán lẻ nói riêng. Hiện nay thị trường bán lẻ Việt Nam đang tăng trưởng đột biến và trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nghiên cứu này sẽ đi sâu vào việc phân tích những đặc thù của thị trường bán lẻ Việt Nam, cơ hội và thách thức của thị trường bán lẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam, từ đó đề ra một số giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 522 .- Tr.41-43-
dc.subjectThị trường bán lẻvi_VN
dc.subjectHướng đi cho doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThị trường bán lẻ Việt Nam: hướng đi nào cho doanh nghiệp nội?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.31.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.