Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoa Mai-
dc.date.accessioned2021-07-01T02:29:52Z-
dc.date.available2021-07-01T02:29:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2525-2585-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56771-
dc.description.abstractĐể nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, việc quan niệm đúng đắn và thể chế hóa thành các quy định về vị thế nhà giáo có vai trò quan trọng. Điều đó có ảnh hưởng đến chất lượnggiáo dục ở các quốc gia. Quan niệm quốc tế và Việt Nam về vị thế nhà giáo có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng nhiều khác biệt. Việt Nam cần có giải pháp đồng bộ để tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế nhà giáo (chế độ đại ngộ, tiền lương; giáo dục - đào tạo; môi trường làm việc...); góp phần đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị;Số 12 .- Tr.49-54-
dc.subjectVị thế nhà giáovi_VN
dc.subjectNhà giáovi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.titleQuan niệm quốc tế về vị thế nhà giáo và nâng cao vị thế nhà giáo ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tạp chí Sinh hoạt lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.103.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.