Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56925
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu: "Cứu cánh" cho nông sản Việt
Tác giả: Phạm, Quốc Quyết
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu
Nông sản Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 05 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Là một đất nước nông nghiệp, với nhiều mặt hàng nông sản có thế mạnh, nhưng nông sản của Việt Nam có thương hiệu trên thị trường quốc tế chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong bối cảnh đất nước hội nhập ngày càng sâu rộng, các hiệp định thương mại tiếp tục được ký kết và thực hiện, thì việc xây dựng thương hiệu là giải pháp cấp bách, cần được ưu tiên nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56925
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.151.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.