Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58201
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Cường-
dc.date.accessioned2021-07-14T07:49:20Z-
dc.date.available2021-07-14T07:49:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58201-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của bài viết là vận dụng lý thuyết về phân khúc thị trường để phân nhóm các đối tượng khách du lịch quốc tế đến thành phố Nha Trang – Khánh Hòa theo các tiêu thức như nhân khẩu học, sở thích, hành vi và phong cách sống. Kết quả nghiên cứu dựa trên phân tích mẫu khảo sát 270 du khách quốc tế, bao gồm du khách Nga, Trung Quốc và Âu – Mỹ cho thấy: i) Theo hành vi trong chuyến đi có 5 nhóm du khách là: 1) Quan tâm tất cả các nguồn thông tin (chiếm tỷ lệ 35,6% trong tổng số mẫu), 2) Quan tâm thông tin quảng bá du lịch (22,6%), 3) Quan tâm thông tin trên truyền thông (16,3%), 4) Ít quan tâm đến nguồn thông tin (14,1%), 3) Quan tâm đến các dịch vụ giải trí, lưu trú (11,5%); ii) Theo phong cách sống” có 3 nhóm du khách là: 1) Thích tìm hiểu lịch sử, văn hóa thiên nhiên – biển đảo (41,6%), 2) Thích ẩm thực, mua sắm và khám phá (38,3%), Thích đi với gia đình xem lễ hội (20,1%).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 115 .- Tr.14-30-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectDu khách quốc tếvi_VN
dc.subjectNha Trang – Khánh Hòavi_VN
dc.subjectPhân khúc thị trườngvi_VN
dc.titlePhân khúc thị trường khách du lịch quốc tế đến Nha Trang – Khánh Hòavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.253.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.