Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bình-
dc.date.accessioned2021-07-14T09:38:20Z-
dc.date.available2021-07-14T09:38:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58257-
dc.description.abstractThách thức của kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, đi lại và thông thường khó khăn là những doanh nghiệp còn non trẻ. Bài nghiên cứu này kiểm chứng mối quan hệ giữa nguồn lực, năng lực động và tinh thần đổi mới của các lãnh đạo doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam. Thông qua bộ dữ liệu được thu thập từ 220 doanh nghiệp trẻ, kết quả nghiên cứu đã cho thấy yếu tố nguồn lực có tác động tích cực tới năng lực động của doanh nghiệp và cả hai yếu tố này đều có tác động tới tinh thần đổi mới của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam. Những khám phá của nghiên cứu góp phần đề xuất những hàm ý chính sách, hỗ trợ tốt hơn cho những doanh nghiệp trẻ trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 153 .- Tr.11-18-
dc.subjectDoanh nghiệp trẻvi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực độngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectTinh thần đổi mớivi_VN
dc.titleTinh thần đổi mới của doanh nghiệp trẻ: Phân tích từ nguồn lực và năng động lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.143.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.