Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58420
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgọc Thuận-
dc.date.accessioned2021-07-16T00:43:03Z-
dc.date.available2021-07-16T00:43:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58420-
dc.description.abstractNhân viên Công ty Điện lực Thủ Đức dã đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng Chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân. Đây là một trong chuỗi những hoạt động nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh và cũng nằm trong chủ đề của năm 2021 của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC), tập trung đầu tư phát triển lưới điện, thực hiện chuyển đổi số trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.... góp phần nâng cao tỷ lệ khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH của đơn vị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 06 .-Tr.77-
dc.subjectĐiện lực Thủ Đứcvi_VN
dc.subjectCài ứng dụng tại nhàvi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.titleĐiện lực thành phố Thủ Đức đến nhà dân cài ứng dụng chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
265.88 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.