Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58773
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Đình Hải-
dc.date.accessioned2021-07-21T07:32:35Z-
dc.date.available2021-07-21T07:32:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58773-
dc.description.abstractĐể xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dich vụ hành chính công tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội; nghiên cứu đã khảo sàt 300 người nộp thuế bao gồm cả doanh nghiệp và các hộ cá thể đang sử dụng dịch vụ tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exporatory Factor Analysis - EFA) đã xác định được 5 nhóm nhân tố, bao gồm: (1) Năng lực phục vụ, (2) Công khai và minh bạch, (3) Sự cảm thông, (4) Độ tin cậy, (5) Tài sản hữu hình có ảnh hưởng đáng kể tới sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục thuế TP. Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.32-35-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectCục Thuế TP. Hà Nộivi_VN
dc.subjectPhân tích nhân tố khám phá (EFA)vi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại văn phòng cục thuế Tp. Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.151.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.