Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5928
Nhan đề: Phân luồng giáo dục tại Singapore và Hàn Quốc – một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Trần, Việt Dũng
Nguyễn, Thị Kim Cúc
Nguyễn, Xuân Mỹ Hiền
Từ khoá: Phân luồng giáo dục
Đào tạo nghề
Hướng nghiệp
Giáo dục phổ thông
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Pháp lý;Số 02 .- Tr.22-28
Tóm tắt: Phân luồng giáo dục được nhà nước coi là một cấu thành quan trọng trong chính sách phát triển giáo dục. Nó sẽ là công cụ hữu hiệu giúp nguồn nhân lực quốc gia đạt được mức chuyên môn hóa cao để thích ứng với yêu cầu phát triển của thị trường lao động hiện đại. Tuy nhiên, việc thực hiện phân luồng tại Việt Nam thời gian qua bị đánh giá là thiếu hiệu quả, chưa có sự gắn kết giữa các bậc học. Bài viết tập trung đưa ra đánh giá tác động của chính sách phân luồng giáo dục thông qua nghiên cứu mô hình phân luồng giáo dục tại Hàn Quốc và Singapore, hai quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trong khu vực, qua đó đề xuất một số ý kiến đóng góp cho việc phát triển chính sách pháp luật trong giáo dục tại Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5928
ISSN: 1859-3879
Bộ sưu tập: Khoa học Pháp lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.21 MBAdobe PDFXem
Your IP: 54.205.116.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.