Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60272
Nhan đề: Ứng dụng marketing Online trong kinh doanh du lịch tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Tác giả: Vũ, Thị Hường
Từ khoá: Ứng dụng marketing Online
Trong kinh doanh du lịch tại Việt Nam
Cơ hội và thách thức
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Hiện nay, trong chiếc bánh marketing “du lịch trực tuyến”, doanh nghiệp nội mới chỉ chiếm 20% thị phần, còn 80% miếng bánh đang thuộc về các doanh nghiệp ngoại (Đắc Linh, 2018). Trong bốì cảnh đó, một trong những giải pháp được đặt ra là doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội, giải quvết những khó khăn thách thức để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing Online trong kinh doanh du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60272
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.2.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.