Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Viên-
dc.contributor.authorPhương, Thị Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2021-08-05T02:48:36Z-
dc.date.available2021-08-05T02:48:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60378-
dc.description.abstractBài viết ứng dụng mô hình HOLSAT để nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với TP. Nha Trang. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất những giải pháp thực tiễn cho chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành quản lý nhà nước về du lịch, các hãng lữ hành, công ty du lịch, cũng như các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch (nhà hàng, khách sạn...) và người dân địa phương nhằm nâng cao chất lượng các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng theo mô hình HOLSAT của du khách nội địa tại TP. Nha Trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.63-66-
dc.subjectMô hình HOLSATvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDu khách nội địavi_VN
dc.subjectTP. Nha Trangvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình Holiday Satisfaction (HOLSAT) nghiên cứul sự hài lòng của khách du lịch nội địa đốii với TP. Nha Trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.116.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.