Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60747
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2021-08-09T08:36:17Z-
dc.date.available2021-08-09T08:36:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60747-
dc.description.abstractViệc ứng dụng web 2.0 trong hoạt động marketing trong thư viện đã trở nên phổ biến đối với nhiều thư viện trong nước và trên thế giới. Bài viết nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình, qua đó trình bày và đánh giá việc ứng dụng các công cụ web 2.0 vào hoạt động marketing ở Trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin tư liệu;Số 04 .- Tr.41-46-
dc.subjectThư việnvi_VN
dc.subjectMarketing thư việnvi_VN
dc.subjectWeb 2.0vi_VN
dc.subjectTrung tâm học liệuvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleỨng dụng các công cụ Web 2.0 vào hoạt động marketing tại Trung tâm học liệu Trường đại học Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.42.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.